Thành phần hồ sơ bao gồm:
a) Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (Theo điểm a mục 3 Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính Phủ)
b) Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
c) Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.
Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
Cơ sở pháp lý:
– Luật Bưu chính 2010;
– Thông tư số 08/2008/TT-BTTTT ngày 23/12/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông về hướng dẫn một số điều của Nghị định 128/2007/NĐ-CP ngày 2/8/2007 của Chính phủ về dịch vụ chuyển phát.
– Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính Phủ về quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính