Công ty Luật tư vấn thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép tiến hành công việc bức xạ

1

Trình tự thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép tiến hành công việc bức xạ

1.Trình tự thực hiện          

Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại bộ phận “một cửa”. Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ và hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho người nộp. Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ, cán bộ tiếp nhận hồ sơ tiếp tục hướng dẫn để người đến nộp hoàn thiện lại hồ sơ.

– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Giờ hành chính các ngày làm việc (từ thứ 2 –thứ 6)

Bước 2: Hồ sơ được chuyển cho phòng chuyên môn để thụ lý, giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.

Bước 3: Bộ phận “một cửa” thu tiền lệ phí và trả giấy phép cho tổ chức, cá nhân xin sửa đổi giấy phép.

2.Cách thức thực hiện        Trực tiếp tại Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội, số 5 phố Nguyễn Trãi, Hà Đông.

3.Thành phần và số lượng hồ sơ. 

a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

– Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép;

– Bản gốc giấy phép cần sửa đổi;

– Các văn bản xác nhận thông tin sửa đổi cho các trường hợp thay đổi tên, địa chỉ, số điện thoại, số fax;

– Bản sao hợp đồng chuyển nhượng đối với trường hợp giảm số thiết bị bức xạ do chuyển nhượng.

b) Số lượng hồ sơ:         01                   (bộ)

4.Thời hạn giải quyết         – 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

5.Cơ quan thực hiện TTHC          

a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội

b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): không

c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng An toàn bức xạ và Hạt nhân

c) Cơ quan phối hợp (nếu có): Bộ phận “một cửa”.

6.Đối tượng thực hiện TTHC        Cá nhân, tổ chức thuộc thành phố Hà Nội

7.Căn cứ pháp lý của TTHC        

Luật Năng lượng nguyên tử  ban hành ngày 03/6/2008, có hiệu lực từ ngày 01/01/2009.

Thông tư Thông tư số 08/2010/TT-BKHCN ngaỳ 22/7/2010 của Bộ Khoa học và Công nghệ