Công ty luật Việt Phú tư vấn xin cấp giấy phép Chuyển phát nhanh, giấy phép bưu chính

4

Dịch vụ xin cấp giấy phép chuyển phát nhanh, giấy phép bưu chính, dịch vụ chuyển phát nhanh

I – THÀNH PHẦN HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CẦN CHUẨN BỊ:

  1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. (Bản sao chứng thực 03 bản);
  2. Điều lệ công ty. (Nếu có).
  3. Báo cáo tài chính năm gần nhất.
  4. Phương án kinh doanh. (Việt Phú soạn trên số liệu bên A cung cấp).
  5. Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính. (Việt Phú soạn thảo);
  6. Bảng giá cước dịch vụ bưu chính (Việt Phú cung cấp mức chung)
  7. Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có); Lô gô, mẫu bưu, địa chỉ chi nhánh, các nơi đặt địa điểm kinh doanh (nếu có, nhiều càng tốt).

–         Số lượng hồ sơ : 03 bộ ( 01 bản gốc, 2 bản phô tô)

II –  THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT

–         Bộ Bưu chính viễn thông;

III. PHÍ, LỆ PHÍ

1. Lệ phí nộp cho cơ quan Nhà nước:

–  Lệ phí cấp giấy phép mở dịch vụ bưu chính có thời hạn 5 năm:

+ Trong phạm vi hai khu vực: 10.000.000đ

+ Trong phạm vi toàn quốc: 15.000.000đ

–   Lệ phí cấp giấy phép mở dịch vụ bưu chính có thời hạn trên 5 đến 10 năm thu bằng 1,5 lần số lệ phí quy định trên. (Khoảng 21 triệu, có biên lai của cơ quan Nhà nước);

IV –  CÔNG VIỆC LUẬT VIỆT PHÚ TRIỂN KHAI

  1. Tư vấn các vấn đề liên đến giấy phép Bưu chính.
  2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, bổ sung hồ sơ cho Qúy Khách hàng theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  3. Nộp hồ sơ, sửa hồ sơ và nhận kết quả cho Qúy Khách hàng.
  4. Thay mặtNộp các khoản phí và lệ phí (Nếu có).
  5. Bàn giao lại hồ sơ sau khi hoàn thành xong công việc.

Để được tư vấn chi tiết và trao đổi các vấn đề phát sinh, Qúy Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp.

Trân trọng cám ơn!