Với dịch vụ xin giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát nahnh chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng thông tin tư vấn như sau:
Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát thư;
2. Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ chuyển phát hoặc Giấy chứng nhận đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chuyển phát tại Việt Nam;
3. Đề án kinh doanh;
4. Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ;
5. Bảng giá cước, chất lượng dịch vụ, mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại.
Điều kiện cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát thư
Doanh nghiệp được cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát khi có đủ các điều kiện sau đây:
1. Có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ chuyển phát hoặc Giấy chứng nhận đầu tư trong lĩnh vực chuyển phát tại Việt Nam
2. Có đề án kinh doanh.
3. Có các biện pháp, điều kiện để bảo đảm an toàn, an ninh trong hoạt động kinh doanh dịch vụ chuyển phát.
4. Người đại diện hợp pháp của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chuyển phát có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực bưu chính hoặc chuyển phát.
Dịch vụ do công ty luật chúng tôi cung cấp:
– Tư vấn miễn phí cho khách hàng các điều kiện liên quan đến thủ tục xin Giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát;
– Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng;
– Soạn thảo hồ sơ Giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát thư;
– Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục thủ tục xin Giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát thư;
– Nhận kết quả và trao lại cho khách hàng;
Thời hạn thực hiện:
– 20 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ.
Trân trọng !
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ Luật sư: Nguyễn Huế Hotline: 0936.129.229 E-Mail: dichvuluatsu.vn@gmail.com PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Chuyên Viên Mobile: 0978.071.760