Trình tự, thủ tục Cấp giấy phép hoạt động điện lực đối với tư vấn chuyên ngành điện lực
1. Quy trình thủ tục:
– Tổ chức/Công dân:
+ Chuẩn bị hồ sơ.
+ Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ hành chính
+ Nhận phiếu nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nhận thông báo bổ sung hồ sơ (Nếu có).
+ Nộp lệ phí và nhận kết quả.
– Sở Công thương:
+ Bộ phận TNHS HC hướng dẫn tổ chức/Công dân thực hiện các thủ tục theo quy định, viết phiếu nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả giao cho khách, thu phí thẩm định cấp phép.
+ Các bộ phận của Sở giải quyết hồ sơ theo quy định.
+ Thu lệ phí cấp giấy phép, trả kết quả.
2. Thành phần và số lượng hồ sơ:
2.1 Thành phần hồ sơ.
– Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực
– Bản chụp kèm theo bản gốc để đối chiếu đăng ký kinh doanh.
– Sơ đồ tổ chức, danh sách các đơn vị trực thuộc.
– Danh sách trích ngang cán bộ quản lý, chuyên gia.
– Bản chụp kèm theo bản gốc để đối chiếu văn bằng, chứng chỉ, hợp đồng lao động.
– Danh mục trang thiết bị, phương tiện, phần mềm.
– Danh sách dự án, công trình của các chuyên gia đã thực hiện.
– Báo cáo tài chính: 03 năm gần nhất (Nếu có).
2.2 Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
3. Thời gian giải quyết: 11 ngày làm việc (Kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ)
4. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Công thương Hà Nội
+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Bộ phận TNHS HC và Phòng Quản lý điện năng.
+ Cơ quan phối hợp: Không