Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động điện lực đối với tư vấn chuyên ngành điện lực

1

Trình tự, thủ tục Cấp giấy phép hoạt động điện lực đối với tư vấn chuyên ngành điện lực

1. Quy trình thủ tục:

– Tổ chức/Công dân:

+ Chuẩn bị hồ sơ.

+ Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ hành chính

+ Nhận phiếu nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

+ Nhận thông báo bổ sung hồ sơ (Nếu có).

+ Nộp lệ phí và nhận kết quả.

– Sở Công thương:

+ Bộ phận TNHS HC hướng dẫn tổ chức/Công dân thực hiện các thủ tục theo quy định, viết phiếu nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả giao cho khách, thu phí thẩm định cấp phép.

+ Các bộ phận của Sở giải quyết hồ sơ theo quy định.

+ Thu lệ phí cấp giấy phép, trả kết quả.

2. Thành phần và số lượng hồ sơ:

2.1 Thành phần hồ sơ.

– Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực

– Bản chụp kèm theo bản gốc để đối chiếu đăng ký kinh doanh.

– Sơ đồ tổ chức, danh sách các đơn vị trực thuộc.

– Danh sách trích ngang cán bộ quản lý, chuyên gia.

– Bản chụp kèm theo bản gốc để đối chiếu văn bằng, chứng chỉ, hợp đồng lao động.

– Danh mục trang thiết bị, phương tiện, phần mềm.

– Danh sách dự án, công trình của các chuyên gia đã thực hiện.

– Báo cáo tài chính: 03 năm gần nhất (Nếu có).

2.2 Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)

3. Thời gian giải quyết: 11 ngày làm việc (Kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ)

4. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Công thương Hà Nội

+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không

+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Bộ phận TNHS HC và Phòng Quản lý điện năng.

+ Cơ quan phối hợp: Không