Công ty luật tư vấn thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

100

Thành phần hồ sơ bao gồm:

a) Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (Theo điểm a mục 3 Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính Phủ)

b) Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;

c) Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.

Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)

Cơ sở pháp lý:

– Luật Bưu chính 2010;

– Thông tư số 08/2008/TT-BTTTT ngày 23/12/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông về hướng dẫn một số điều của Nghị định 128/2007/NĐ-CP ngày 2/8/2007 của Chính phủ về dịch vụ chuyển phát.

– Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính Phủ về quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính