Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động điện lực đối với tư vấn chuyên ngành điện lực

59

Trình tự, thủ tục Cấp giấy phép hoạt động điện lực đối với tư vấn chuyên ngành điện lực

1. Quy trình thủ tục:

– Tổ chức/Công dân:

+ Chuẩn bị hồ sơ.

+ Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ hành chính

+ Nhận phiếu nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

+ Nhận thông báo bổ sung hồ sơ (Nếu có).

+ Nộp lệ phí và nhận kết quả.

– Sở Công thương:

+ Bộ phận TNHS HC hướng dẫn tổ chức/Công dân thực hiện các thủ tục theo quy định, viết phiếu nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả giao cho khách, thu phí thẩm định cấp phép.

+ Các bộ phận của Sở giải quyết hồ sơ theo quy định.

+ Thu lệ phí cấp giấy phép, trả kết quả.

2. Thành phần và số lượng hồ sơ:

2.1 Thành phần hồ sơ.

– Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động điện lực

– Bản chụp kèm theo bản gốc để đối chiếu đăng ký kinh doanh.

– Sơ đồ tổ chức, danh sách các đơn vị trực thuộc.

– Danh sách trích ngang cán bộ quản lý, chuyên gia.

– Bản chụp kèm theo bản gốc để đối chiếu văn bằng, chứng chỉ, hợp đồng lao động.

– Danh mục trang thiết bị, phương tiện, phần mềm.

– Danh sách dự án, công trình của các chuyên gia đã thực hiện.

– Báo cáo tài chính: 03 năm gần nhất (Nếu có).

2.2 Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)

3. Thời gian giải quyết: 11 ngày làm việc (Kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ)

4. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Công thương Hà Nội

+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không

+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Bộ phận TNHS HC và Phòng Quản lý điện năng.

+ Cơ quan phối hợp: Không